1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.

Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

  1. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

Thời gian, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua: 

- Trường hợp mua online: ngay tại thời điểm nhận hàng liên hệ shop khi gặp vấn đề trục trặc

-  Trường hợp mua trực tiếp cửa hàng: ngay tại thời điểm trước khi thanh toán đơn hàng cho shop

Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Công ty TNHH Diệt Mối - Khử Trùng Miền Trung :

Địa chỉ: 17 Trần Khánh Dư, Phường Phước Tân, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi:

Điện thoại: 02583517057

Email: dietmoimientrung@gmail.com

Cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả này:

- Trường hợp mua online: Sau khi đơn được hoàn về shop sẽ xác nhận đơn và gửi đơn mới cho khách. Chi phí đổi trả do sai sót cửa hàng sẽ do cửa hàng chịu, do khách muốn đổi sản phẩm khác khách sẽ chịu 

- Trường hợp mua trực tiếp cửa hàng: hàng không có tình trạng khui mở và không quá 1 ngày 

  1. Trường hợp không chấp nhận đổi trả:

Quý khách sử dụng không đúng chỉ dẫn ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm 

Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).

  1. Quy trình xử lý đổi trả hàng:

Quý khách liên hệ trực tiếp với công ty. Sau khi có xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng không thể khắc phục được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của công ty.

Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện theo quy trình nêu ở trên, bắt đầy từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng

  1. Cam kết bảo hành:

Chúng tôi xin đảm bảo với Quý khách hàng rằng sản phẩm chúng tôi giao cho Quý khách là sản phẩm đảm bảo chất lượng nói không hàng giả kém chất lượng và sản phẩm gửi đến khách hàng  date mới nhất.

 

 
Tư vấn ngay